Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Khai trương đường bay Kuala Lumpur-Đà Nẵng

PDF.InEmail

da nangChỉ  một ngày sau khi mở cửa nhà ga mới, Sân bay quốc tế Đà Nẵng đã đón chuyến bay quốc tế trực tiếp đầu tiên từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Đà Nẵng do hãng hàng không AirAsia khai thác, chở theo 150 khách vào sáng 16-12.

 


Kể từ đây, máy bay Airbus A320 sẽ thường xuyên chở khách qua lại vào các thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật hàng tuần. Tại Kuala Lumpur, máy bay khởi hành lúc 7 giờ sáng. Ở chiều ngược lại, hành khách từ Đà Nẵng xuất phát lúc 9 giờ 45 cùng ngày.

 

alt

 

Trong số khách trên, có gần 30 người đến từ các hãng thông tấn báo chí tham gia đoàn famtrip tham quan, khảo sát các điểm đến tại Đà Nẵng cũng như các di sản thế giới miền Trung là cố đô Huế, đô thị cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, để làm cơ sở thực hiện các phóng sự về du lịch miền Trung trên báo chí Malaysia, thúc đẩy việc duy trì hiệu quả và phát triển đường bay này trong tương lai. Số khách còn lại thực hiện các chương trình tour tương tự theo nhóm từ 3-10 người/nhóm.

 

alt

 

Đại diện AirAsia tại Đà Nẵng cho hay, hiện đơn vị này đã bán được 10.000 chỗ trong 8 ngày khuyến mãi. Đây là đường bay thẳng thứ ba đến Việt Nam của AirAsia. Hãng này đang điều hành 21 chuyến bay từ Kuala Lumpur tới TP Hồ Chí Minh, 7 chuyến tới Hà Nội và 4 chuyến tới Đà Nẵng mỗi tuần. Với số lượng các chuyến bay này, AirAsia trở thành hãng có tần suất bay lớn nhất giữa hai nước Việt Nam-Malaysia.

 

 

Theo Baodanang.vn

 



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 148 khách Trực tuyến