Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Giải nhất cuộc thi ảnh “Đà Nẵng - Danh thắng và tiềm năng du lịch” đã có chủ

PDF.InEmail

altNgày 18-12, Ban tổ chức Cuộc thi ảnh “Đà Nẵng-Danh thắng và tiềm năng du lịch” đã tổ chức chấm giải. Sau hơn hai tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 617 tác phẩm của 44 tác giả trên 10 tỉnh, thành phố của cả nước gửi về dự thi.

 

Qua nhiều vòng chấm giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác phẩm “Bà Nà xây dựng và phát triển” của Lê Thọ; 2 giải nhì cho các tác phẩm “Tiềm năng du lịch biển” của Ngọc Hợi, “Nhà cổ Túy Loan” của Sâm Ngọc; 3 giải ba: “Pháo hoa” của Công Hưng, “Đua thuyền rồng trên biển Đà Nẵng” của Vĩnh Phan, “Hồn quê dáng Việt” của Công Hưng. Ngoài ra, Ban tổ chức đã chọn ra 9 tác phẩm để trao giải khuyến khích.

 

alt

 

Cuộc thi ảnh “Đà Nẵng - Danh thắng và tiềm năng du lịch” do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên hiệp các hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng tổ chức. Qua đó, nhằm giới thiệu những danh lam thắng cảnh và tiềm năng du lịch của thành phố Đà Nẵng; xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu ảnh du lịch Đà Nẵng, góp phần đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Nẵng với những điểm đến hấp dẫn, thân thiện nhằm phục vụ du khách trong và ngoài nước. Ngoài các tác phẩm đoạt giải, Ban tổ chức cũng đã chọn ra 80 tác phẩm để trưng bày triển lãm vào dịp kỷ niệm 15 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương.



Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 136 khách Trực tuyến