Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng Bảo đảm tiến độ các dự án trên địa bàn quận Sơn Trà

PDF.InEmail

altChiều 15-12, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đã đi kiểm tra thực tế về công tác đền bù, giải tỏa và thi công các dự án trên địa bàn quận Sơn Trà; đồng thời họp giải quyết các vướng mắc từ cơ sở.

 


Qua kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng để triển khai các dự án trên địa bàn quận Sơn Trà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đánh giá cao nỗ lực của UBND quận Sơn Trà và các Ban giải tỏa đền bù trong việc phối hợp chặt chẽ đẩy nhanh tiến độ các dự án, cơ bản bảo đảm yêu cầu đề ra.

 

 

alt

 

Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch cũng đã chỉ đạo tháo gỡ vướng mắc từng dự án cụ thể. Đối với dự án đường Nguyễn Văn Linh nối dài đến đường Hoàng Sa-Trường Sa sẽ phải hoàn thành  giải tỏa trục chính trong năm nay và đề nghị không đưa vào chương trình trọng điểm trong năm tới. Hiện còn lại 7 hộ không chấp hành chủ trương di dời giải tỏa, thành phố giao UBND quận tiến hành cưỡng chế sau Tết Nguyên đán. Kiểm tra dự án đường Trần Hưng Đạo, Phó Chủ tịch yêu cầu các cơ quan, ngành chức năng phối hợp thẩm định để ngành điện lực nhận kinh phí di dời các trạm biến áp.

 

alt

 

Để tạo điều kiện cho 337 hộ nhà liền kề chấp hành chủ trương di dời, thành phố giao Ban Quản lý Dự án Phát triển đô thị Đà Nẵng xây dựng nhà để ngư lưới cụ cho các hộ này. Đề cập đến  dự án tuyến cống thoát nước mưa Thọ Quang – Biển Đông và khu tái định cư ven tuyến, Phó Chủ tịch Võ Duy Khương đề nghị UBND quận Sơn Trà cho các hộ dân nhận tiền đền bù trước Tết, trong đó có hỗ trợ 6 tháng tiền thuê nhà ở trong khi chưa có đất tái định cư, đồng thời thành phố sẽ sớm phân bổ kinh phí để thực hiện giải tỏa và xây dựng hạ tầng khu tái định cư.

 

Để thực hiện dự án cơ sở hạ tầng ưu tiên, trong đó liên quan đến Khu thu nhập thấp phường An Hải Bắc, Phó Chủ tịch lưu ý Ban Giải tỏa đền bù số 3 cần xem xét  tình trạng sử dụng đất của các hộ, nếu thuộc đất của phường quản lý thì tối đa chỉ bố trí căn hộ chung cư.

 

Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 117 khách Trực tuyến