Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Vượt qua thách thức, đưa Đà Nẵng tiếp tục phát triển

PDF.InEmail

Đà nẵng tiếp tục phát triểnHôm nay, HĐND thành phố Đà Nẵng khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016 khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 3. Thay mặt chủ tọa kỳ họp, tôi nhiệt liệt chào mừng các đồng chí lãnh đạo thành phố, các vị đại biểu HĐND và các vị khách quý đã đến dự phiên khai mạc kỳ họp. Xin gửi đến các đồng chí, quý vị cùng toàn thể cử tri và nhân dân thành phố lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi. Chúc kỳ họp thứ 3, HĐND thành phố khóa VIII thành công tốt đẹp.

 

Thưa các đồng chí, thưa các vị đại biểu! Năm 2011 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX. Bên cạnh những điều kiện thuận lợi, thành phố phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức như: tình hình lạm phát, giá cả và mặt bằng lãi suất ngân hàng ở mức cao, thị trường bất động sản trầm lắng, thị trường tài chính có nhiều biến động, thời tiết diễn biến phức tạp. Tất cả những khó khăn trên đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của nhân dân.

 

Trước tình hình đó, thực hiện sự chỉ đạo của Chính phủ về các giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội; dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Thành ủy, sự điều hành tích cực của UBND thành phố, sự giám sát tích cực của HĐND thành phố, sự phối hợp của Mặt trận, đoàn thể cùng với sự cố gắng, nỗ lực của các tầng lớp nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội của thành phố vẫn tiếp tục giữ được đà tăng trưởng khá, các chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra; quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác đền bù, giải tỏa và tái định cư được triển khai quyết liệt; chương trình thành phố “5 không”, “3 có” và các chính sách an sinh xã hội được đẩy mạnh; đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao.

 

Thay mặt Thường trực HĐND thành phố, tôi nhiệt liệt biểu dương sự phấn đấu của các tầng lớp nhân dân thành phố, của các cấp, các ngành, của lực lượng vũ trang và của cộng đồng doanh nghiệp. Tôi cũng đánh giá cao vai trò giám sát tích cực của các vị đại biểu HĐND, sự điều hành năng động và hiệu quả của chính quyền thành phố góp phần làm cho thành phố tiếp tục ổn định và phát triển trong năm 2011.

Thưa các đồng chí, thưa các vị đại biểu!

 

Kỳ họp thứ 3, HĐND thành phố khóa VIII là kỳ họp cuối năm có nhiều nội dung quan trọng, trong đó sẽ dành thời gian vào việc thảo luận, xem xét và đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2011, quyết định kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2012 cũng như nghe các báo cáo, tờ trình, kế hoạch của các cơ quan liên quan. Trên cơ sở đó, HĐND thành phố sẽ biểu quyết thông qua các Nghị quyết để triển khai thực hiện. Với ý nghĩa và tầm quan trọng đó, tôi đề nghị các vị đại biểu HĐND thành phố nêu cao trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, dân chủ thảo luận, góp phần để kỳ họp thành công tốt đẹp.

 

Với tinh thần đó, tôi xin tuyên bố khai mạc kỳ họp thứ 3, HĐND thành phố khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016.

 

Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 131 khách Trực tuyến