Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Sửa chữa khu chung cư Vũng Thùng

PDF.InEmail

Sửa chữa khu chung cư Vũng ThùngNgày 5-9, ông Trần Văn Nam, phó giám đốc Công ty Quản lý nhà chung cư Đà Nẵng, cho biết TP Đà Nẵng đã đồng ý chi 3,2 tỉ đồng để sửa chữa 16 khu chung cư trên toàn thành phố năm 2012, trong đó có khu chung cư Vũng Thùng (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) vốn đang xuống cấp khá nặng. Thời gian thực hiện từ nay đến hết ngày 15-10.

 

 

Được đưa vào sử dụng từ năm 2007, hiện nay cả sáu dãy nhà khu chung cư Vũng Thùng đều xuống cấp, nặng nhất là hai dãy nhà A5 và A6 với các hiện tượng như thấm dột, tường bị bong tróc, nứt nẻ, lan can bảo vệ bị gãy rụng. Mới đây chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã buộc các cá nhân, tập thể ở Ban quản lý dự án công trình đường Bạch Đằng Đông và Công ty TNHH một thành viên Xây dựng và phát triển hạ tầng Đà Nẵng kiểm điểm vì thiếu trách nhiệm trong việc giám sát, thi công hai dãy nhà A5 và A6 nói trên.

Theo tuoitre.vn


 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 324 khách Trực tuyến