Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng duyệt phương án bố trí tái định cư dự án khu đất TMDV phía Đông Nam nút giao thông Phạm Văn Đồng - Ngô Quyền

PDF.InEmail

altUBND TP Đà Nẵng vừa phê duyệt phương án bố trí tái định cư đối với các hộ thuộc diện giải tỏa dự án khu đất thương mại dịch vụ phía Đông Nam nút giao thông đường Phạm Văn Đồng - đường Ngô Quyền.

 

cụ thể như sau:

Các hộ chính được xác định có vị trí đất ở theo vị trí 1 đường Phạm Văn Đồng (trước đây mặt tiền ở đường kiệt khi chưa có đường Phạm Văn Đồng) có diện tích thu hồi (bao gồm cả đất ở và đất khuôn viên) đi hẳn từ 75m2 trở lên: Bố trí 01 lô đất chính đường 15m Khu dân cư An Cư 3 (đường Hồ Nghinh).

 

Các hộ chính có vị trí đất không phải là vị trí 1 đường Phạm Văn Đồng, có diện tích thu hồi đi hẳn từ 150m2 đến dưới 250m2: Bố trí 01 lô đất chính đường 7,5m vệt khai thác quỹ đất đường từ cầu sông Hàn ra biển.

 

Các hộ chính có vị trí đất ở không phải là vị trí 1 đường Phạm Văn Đồng, có diện tích thu hồi (bao gồm cả đất ở và đất khuôn viên) đi hẳn từ 50m2 đến dưới 150m2: Bố trí 01 lô đất chính đường 5,5m vệt khai thác quỹ đất đường từ cầu sông Hàn ra biển. Có diện tích thu hồi đi hẳn từ 30m2 đến dưới 50m2: Bố trí 01 lô đất chính đường 5,5m Khu Công trình công cộng A4.

 

alt

 

 

 Đối với các trường hợp hộ chính được đền bù đất ở (bao gồm cả đất ở và đất khuôn viên) nhưng trên thửa đất có thêm hộ phụ (có nhà ở ổn định trước thời điểm quy hoạch cho đến nay, được lập hồ sơ phụ riêng), Hội đồng GPMB sẽ đề xuất cụ thể việc bố trí tái định cư cho cả hộ chính và hộ phụ, trình UBND thành phố xem xét phê duyệt.

 

Trường hợp hộ chính được đền bù đất ở, có diện tích đất thu hồi đi hẳn từ 150m2 trở lên (bao gồm cả đất ở và đất khuôn viên), có từ 10 nhân khẩu trở lên, ngoài lô đất được bố trí theo diện hộ chính, Hội đồng sẽ xem xét đề xuất UBND TP bố trí thêm 01 lô đất theo diện hộ phụ tại khu vực khác hoặc bố trí thuê 01 căn hộ chung cư (tùy theo diện tích đất bị thu hồi của các hộ).

 

Các hộ chính thuộc diện thu hồi một phần, có diện tích đất thu hồi từ 150m2 đến dưới 200m2, có nhu cầu bố trí đất TĐC: Bố trí 01 lô đất chính đường 5,5m vệt khai thác quỹ đất đường từ cầu sông Hàn ra biển; diện tích đất thu hồi từ 75m2 đến dưới 150m2: Bố trí 01 lô đất phụ đường 5,5m vệt khai thác quỹ đất đường từ cầu sông Hàn ra biển. Các hộ chính thuộc diện thu hồi một phần, có diện tích đất thu hồi dưới 75m2 không giải quyết bố trí đất TĐC.

 

Theo chủ trương của UBND thành phố, hiện nay đối với các lô đất mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, sử dụng để khai thác quỹ đất, không bố trí tái định cư cho các hộ giải tỏa.

 

Theo Danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 93 khách Trực tuyến