Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Taxi Đà Nẵng

PDF.InEmail

taxi i bergen

Nên kinh tế đang ngày một phát triển, đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao, nhu cầu về taxi ngày càng gia tăng. Nhăm phục vụ cho nhu cầu đó nhiểu hãng taxi đã ra đời. Hiện nay có 5 hãng đang hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 


 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, tiền thân là Công ty TNHH Mai Linh, được thành lập vào ngày 12/07/1993, với 100% vốn trong nước.

Ngày nay, Mai Linh được mọi người biết đến không còn đơn thuần là tên của một công ty, mà nó đã là tên của một thương hiệu nổi tiếng trên đất nước Việt Nam. Công ty Mai Linh nói chung và taxi Mai Linh nói riêng luôn luôn ý thức thực hiện trách nhiệm tri ân của mình đối với xã hội. Mỗi cán bộ, nhân viên công ty luôn sẵn sàng tham gia vào các hoạt động xã hội.

Tập đoàn Mai Linh vừa được đánh giá nằm trong danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2009 (VNR500), do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.


.alt


Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh


Hiện nay, Mai Linh đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 52 tỉnh thành trong cả nước với trên 100 công ty thành viên thuộc 8 lĩnh vực ngành nghề,  Mai Linh đã thu hút được trên 15 000 cán bộ nhân viên làm việc tại 6 khu vực trong cả nước và nước ngoài.

Công ty cung cấp dịch vụ taxi đầu tiên của Việt Nam đạt được giấy chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng phù hợp tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000.

Tại Đà Nẵng, Taxi Mai Linh hoạt Động mạnh về tất cả các loại hình, cung cấp không chỉ là dịch vụ chuyên chở khách mà còn cho thuê xê, đưa đón khách du lịch theo tour. Khách hàng rất hài long về cách phục vụ của nhân viên, cũng như khả năng phục vụ của hệ thống công ty.  Chỉ cần có nhu cầu mặc dù bạn đang ở đâu thì Mai Linh vẩn có thể phục vụ bạn trong khoảng thời gian nhất định.

Hãy gọi Mai Linh nếu bạn có nhu cầu.
Địa chỉ liên hệ:
89  Thái Phiên,P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng

T.Đài (0511)525252-565656

ĐT : (0511)522333

Fax : (0511)522555

 

  Taxi Mai Linh vững mạnh và phát triền

Thông tin hổ trợ vềg bảng giá taxi Mai Linh :

Loại xe 8 chỗ

 Giá mở cửa lần đầu                 :    10000/0.7km

 Km tiếp theo đến km 30         :    14000/km

 Giá km 31 trở lên                    :    12000/km

Loại xe 5 chổ:

 Giá mở cửa lần đầu                 :   9000/0.7km

 Km tiếp theo đến km 30          :  13000/km

 Giá km 31 trở lên                    :   10000/km

Taxi vinasun

Được thành lập từ năm 2003, taxi Vinasun tiền thân la nhà hàng Trần Cau với mục đích cung cấp một loại xe chất lượng về chũng loại xe cũng như tài xế chuyên nghiệp mang lại cho khach hàng sự tiên nghi và thuận tiên trong giao thông.
Với số lượng xe ban đầu là 27 chiếc, công ty đã  không  ngừng phát triển và trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ taxi lớn nhất Việt Nam với hơn 3500 xe(tính đến thời điểm 8/2010, với tiêu chí an toàn hàng đầu 95% số xe hiện có của công ty có thời gian sử dụng là 3 năm. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ 24h trong ngày và 7 ngày trong tuần, dịch vụ đưa đón tận nơi, phục vụ nhiệt tình chu đáo, thân thiện.


alt



Tại thành phố Đà Nẵng, một trong 3 thành phố lớn của Đất nước, chắc chắn rằng hệ thống taxi sẻ được cung cấp đầy đủ để phục vụ cho nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng. Taxi Đà Nẵng sẻ được trang bị tốt, sẻ phát triển đồng hành đối với kinh tế chính trị văn hóa của người dân Đà Nẵng.

Địa chỉ liên hệ dịch vụ taxi tại Đà Nẵng:

ĐT(0511) 686868-272727   
Loại xe 8 chổ:

 Giá mở cửa lần đầu               :   10000/0.7km

 Km tiếp theo đến km 30        :   14000/km

 Giá km 31 trở lên                   :   11600/km

Loại xe 5 chổ:

 Giá mở cửa lần đầu                :    9000/0.7km

 Km tiếp theo đến km 30:       13000/km

 Giá km 31 trở lên:                 96000/km

 

Taxi Tiên Sa:

Taxi Tiên Sa của Công ty (Cty) Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng. Tuy mới thành lập, nhưng với hướng đi đúng đắn cùng cách làm hiệu quả nên chỉ trong một thời gian rất ngắn, Tiên Sa đã có bước phát triển rất mạnh, thu hút được nhiều cảm tình từ phía khách hàng.

Ở Đà Nẵng hiện chưa có nhiều hãng taxi như một số TP lớn là Hà Nội, Sài Gòn nên việc gọi taxi qua điện thoại thường phải mất một thời gian chờ đợi khá lâu, gây phiền phức và lãng phí thời gian của khách hàng. Nắm bắt nhu cầu và cơ hội đó, Cty Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng đã chính thức cho ra mắt một thương hiệu taxi mới mang tên Tiên Sa

 

 alt

 

Mặc dù mới ra đời, nhưng Tiên Sa đã có một đội xe khá đông đảo lên đến hơn 60 đầu xe nhãn hiệu Kia (Hàn Quốc) loại 4 và 7 chỗ ngồi đời mới hiện đại. Được sơn màu vàng bắt mắt cùng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, taxi Tiên Sa nhanh chóng thu hút và tạo được ấn tượng đối với đông đảo người dân

Đối với khâu dịch vụ, điều đầu tiên mà Tiên Sa quan tâm đó chính là đội ngũ lái xe. Tất cả lái xe được tuyển chọn đều phải trải qua các bước kiểm tra kỹ càng về tay lái, đạo đức, trình độ học vấn và đặc biệt là kỹ năng ứng xử với khách hàng, với đồng nghiệp. Một trong những điều khác biệt so với các hãng taxi khác đã tạo nên nét văn hoá riêng của Tiên Sa và là niềm tự hào của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty đó chính là tại Phú Hoàng không chỉ nhân viên trực tổng đài mà toàn bộ 100% lái xe đều có thể sử dụng tiếng Anh khá thành thạo trong giao tiếp. Đây chính là điều vô cùng cần thiết trong một nơi vốn được coi là thành phố du lịch và thân thiện, nơi dừng chân của rất nhiều du khách quốc tế.
Ngoài ra, với phương châm “An toàn - Tiện ích - Thân thiện”, đội ngũ nhân viên của Tiên Sa đều luôn chấp hành nghiêm túc và đầy đủ các quy trình, quy phạm an toàn trong khi lái xe, đồng phục, phù hiệu gọn gàng, tác phong chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với khách hàng. Tiên Sa cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/ 24 giờ dù bất cứ hoàn cảnh nào. Đây cũng chính là những lý do mà bất cứ khách hàng nào đã đến với Tiên Sa đều mong muốn gặp lại nếu có nhu cầu.

 

Địa chỉ liên hệ:

ĐT:(0511)3.79.79.79

Taxi Tiên Sa không lập trình tiền chờ và có giá cước rẻ nhất

Loại xe 7 chổ

 Giá mở cửa lần đầu                 :   9000/0.7km

 Km tiếp theo đến km 30          :  13000/km

 Giá km 31 trở lên                     :  11000/km

Loại xe 5 chổ:

 Giá mở cửa lần đầu                 :   8000/0.7km

 Km tiếp theo đến km 30         :  11000/km

 Giá km 31 trở lên                    :   9000/km

 

Taxi Sông Hàn:

Taxi Sông Hàn - 3.720.720 là đơn vị thuộc Công ty cổ phần Vận Tải và Thương Mại Đà Nẵng một trong những doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh dịch vụ taxi tại Đà Nẵng. Ra đời năm 1998, từ đó đến nay taxi sông Hàn không ngừng nâng cao chất lượng phương tiện cùng với chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn của khách hàng. Taxi Sông Hàn - 3.720.720 có 5 chủng loại xe: • Loại xe 4 chỗ ngồi: Kia - Spetra • Loại xe 4 chỗ ngồi: Kia - pride • Loại xe 8 chỗ ngồi: Toyota - Zace • Loại xe 8 chỗ ngồi: Mitsubishi - Jolie SS • Loại xe 7 chỗ ngồi: Daihatsu Taxi Sông Hàn - 3.720.720 có đội ngũ nhân viên điều hành và lái xe được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải. Đội ngũ nhân viên này luôn được nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng giao tiếp trong phục vụ khách đi xe taxi.

 alt

 

Địa chỉ: (37/1 Điện Biên Phủ, Quận Hải Châu - Đà Nẵng)

Điện thoại: (0511) 3719258

Fax:

Email:

Website:

Taxi Sông Hàn - 3.720.720 có 5 chủng loại xe:

• Loại xe 4 chỗ ngồi: Kia - Spetra
• Loại xe 4 chỗ ngồi: Kia - pride
• Loại xe 8 chỗ ngồi: Toyota - Zace
• Loại xe 8 chỗ ngồi: Mitsubishi - Jolie SS
• Loại xe 7 chỗ ngồi: Daihatsu

AIRPORT TAXI (Đà Nẵng)

Là doanh nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng và luôn tiên phong trong lĩnh vực  vận chuyển phục vụ hành khách công cộng bằng xe taxi tại sân bay Đà Nẵng và các địa phuong trên toàn quốc. Airport Taxi  có các loại xe taxi với số lượng trên 80 đầu xe.

Airport Taxi Với phương châm : Nối nhịp hành trình, luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành với Quý khách trên con đường đi đến thành công và tiện ích trong cuộc sống.

Để biết thêm chi tiết, xin Quí khách liên hệ : Trung tâm điều hành Airport Taxi  3.27.27.27

Airport Taxi  có nhiều hình thức phục vụ với thời gian phục vụ 24/24 giờ trong ngày cùng chế  độ giảm giá ưu đãi cho mọi hình thức sử dụng.


 alt




Hiện taxi airport có các hình thức phục vụ sau:

1. Đi trong thành phố
Đối với phương thức này, Quý khách chỉ cần gọi điện thoại về Trung tâm điều hành 3.27.27.27 , hệ thống sẽ có xe phục vụ Quý khách ngay sau vài phút. Quý khách đi trong nội thành sẽ thanh toán theo số tiền hiển thị trên đồng hồ tính tiền, nếu chuyến đi của Quý khách lớn hơn 30 km, khi đó đồng hồ tính tiền sẽ tự động giảm giá 40%.
2. Đi liên tỉnh:
a) Đi nửa ngày hoặc cả ngày
Quý khách sẽ có xe phục vụ cho riêng mình trong suốt nửa ngày hoặc cả ngày theo mức km tương ứng  với giá cước mà công ty quy định.
b) Đi nhiều ngày: Quý khách trả thêm tiền lưu xe qua đêm ngoài giá cước do công ty quy định
3. Hợp đồng  Taxi Vé tháng:
a) Quý khách sử dụng vé taxi hợp đồng sẽ có nhiều ưu đãi:
- Được giảm giá từ 5% đến 15% tổng tiền trong hợp đồng (tuỳ theo mức độ sử dụng của Quý khách)
- Không phải thanh toán tiền ngay sau mỗi chuyến đi, đặc biệt thuận tiện cho người sử dụng tiền Việt nam.
- Chỉ phải thanh toán tiền một lần vào cuối tháng.
- Được cung cấp đầy đủ hoá đơn VAT theo yêu cầu.
b) Quy trình sử dụng vé taxi hợp đồng:
- Sau khi ký hợp đồng cam kết sử dụng dịch vụ, Quý khách sẽ được cung cấp quyển vé taxi có giá trị như tập séc cá nhân để dùng khi đi xe.
- Sau mỗi chuyến đi, Quý khách sẽ không phải trả tiền mặt mà chỉ cần viết vé trả cho lái xe và giữ lại cuống vé.
- Cuối tháng nhân viên sẽ đến đối chiếu và thanh toán một lần bằng tiền mặt, séc hoặc chuyển khoản
4. Vé taxi trả trước:
- Là món quà tặng khách hàng, bạn bè, người thân...
- Giảm giá đến 10% tuỳ theo mức độ sử dụng.
5. Ký hợp đồng phục vụ theo chuyến, theo các tuyến du lịch lễ hội, thăm quan, du lịch...


Điện thoại: (0511) 3.27.27.27

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.masco.com.vn

YM: - Skyp

Loại xe 5 chỗ : GENTRA, MAZDA

Loại xe 8 chỗ : MISUBISHI JOLIE, INNOVA G

Taxi Hương Lúa

Taxi Xanh – Taxi Hương Lúa  là một trong những đơn vị đi đầu tại TP. Đà Nẵng đưa dòng xe đời mới Vios – Civic – Inova  làm dịch vụ taxi với nhiều ưu điểm phù hợp với giao thông Đà Nẵng và thu nhập, nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó yếu tố bảo vệ môi trường được đặt lên hàng đầu.
Taxi Hương Lúa  phục vụ hành khách  với các gói dịch vụ: Taxi Vip. Đưa đón sân bay. Vận chuyển hành khách. Tổ chức tuor du lịch. Cho thuê xe tự lái. Cho thuê xe phục vụ cưới hỏi...

Phone: (0511) 382 8282
Email: Updating..
Website: Updating..

 

 Danaland.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 244 khách Trực tuyến