Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Các chuyến bay đi và đến Đà Nẵng

PDF.InEmail

alt

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là một trong ba cảng hàng không của Việt Nam có cửa khẩu quốc tế. Năm 2007, sân bay này đã phục vụ 1,45 triệu khách thông qua, xếp thứ 3 sau Tân Sơn Nhất – TP.HCM: 11 triệu, Nội Bài – Hà Nội: 6 triệu.

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa và 4 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến  sân bay quốc tế Đà Nẵng. Sắp tới đây, khi mà 2 hãng hàng không VietJetAir và Air Speed Up đi vào hoạt động, sân bay này có thể đón hơn 2 triệu khách/năm.

 

Hãng hàng không Việt Nam Airline


ve may bay vietnam airlines12Sân bay quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là thành viên trong Tổng công ty hàng không Việt Nam, Tổng công ty Hàng không Việt Nam được thành lập vào ngày 27 tháng 5 năm 1996 trên cơ sở sáp nhập 20 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hàng không với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam là nòng cốt. Hãng nằm dưới sự quản lí của một hội đồng 7 người do Thủ tướng chỉ định. Hãng từng là cổ đông chi phối của hãng hàng không thứ hai của Việt Nam – Pacific Airlines (Jetstar Pacific) nhưng cổ phần của hãng đã được chuyển sang Bộ tài chính vào tháng 1 năm 2005, hiện nay phấn vốn nhà nước thuộc Jetstar Pacific thuộc quản lý của Tổng công ty kinh doanh vốn nhà nước (SCIC).

 

Lịch sử ngành hàng không dân dụng Việt Nam bắt đầu từ ngày 15 tháng 1 năm 1956, khi Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ký Nghị định số 666/TTg thành lập Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam. Với một đội máy bay nhỏ gồm 5 chiếc, hàng không Việt Nam mở đường bay quốc tế đầu tiên tới Bắc Kinh. Tiếp đó, các đường bay quốc tế mới đến Viêng Chăn và Băng Cốc được mở lần lượt vào các năm 1976 và 1978.

 
alt

 

Tháng 4 năm 1993, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh là Vietnam Airlines) được thành lập và là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam.

 

Liên hệ tại Đà Nẵng:

Phòng vé:
Địa chỉ: tại ga hàng không quốc tế Đà Nẵng
Tel:
Hoặc liên hệ phòng vé máy bay vietnamairline Đà Nẵng

Thông tin về các chuyến bay

Đà Nẵng - Đà Lạt  Giá từ 1.724.000 VND
Điểm đến: Đà Lạt
Mô tả : Hãng Việt Nam Airlines là hãng hàng không duy nhất có 4 chuyến bay trong 1 tuần xuất phát từ Đà Nẵng đến Đà Lạt vào các ngày thứ 2,4,6

Đà Nẵng - Quy Nhơn - Giá từ 1,044,000 VND
Điểm đến: Quy Nhơn
Mô tả : Hãng Việt Nam Airlines là hãng hàng không duy nhất có các chuyến bay giữa Đà Nẵng và Qui Nhơn với một chuyến bay một ngày.Vào các dịp lễ, tết

Đà Nẵng - Pleiku - Giá từ 1.304.000 VND
Điểm đến: Pleiku
Mô tả : Hãng Việt Nam Airlines là hãng hàng không duy nhất có các chuyến bay giữa Đà Nẵng và Pleiku với một chuyến bay một ngày.Vào các dịp lễ, tết

 

Vietnam Airline- Dieu kien gia ve



Đà Nẵng - Buôn Mê Thuột - Giá từ 1.304.000 VND
Điểm đến: Buôn Mê Thuột
Mô tả : Hãng Việt Nam Airlines là hãng hàng không duy nhất có các chuyến bay giữa Đà Nẵng và Buôn Mê Thuột với một chuyến bay một ngày.Vào các

Đà Nẵng - Nha Trang - Giá từ 1.724.000 VND
Điểm đến: Nha Trang
Mô tả : Hãng Việt Nam Airlines là hãng hàng không duy nhất có các chuyến bay giữa Đà Nẵng và Nha Trang với 2 chuyến bay mỗi  ngày.Vào các dịp lễ, tết 

Đà Nẵng - Sài Gòn - Giá từ 1.724.000 VND
Điểm đến: Sài Gòn
Mô tả : Vietnam Airline, Air Mekong là các hãng hàng không được khai thác các chuyến  bay giữa Đà Nẵng và Sài Gòn với tần suất nhiều chuyến bay mỗi 

Đà Nẵng - Hà Nội Giá từ 1.724.000 VND
Điểm đến: Hà Nội
Mô tả : Vietnam Airlines có các chuyến bay giữa Đà Nẵng và thành phố Hà Nội với nhiều chuyến bay mỗi ngày.Vào các dịp lễ, tết có thêm các chuyến bay
PHÒNG VÉ VIETNAM AIRLINES ĐÀ NẴNG
35 Trần Phú
Tel: 0511. 3826 465/ 3821 130


Hãng hàng không Jetstar

jetstarTập đoàn Jetstar thuộc chủ sở hữu Qantas có mặt tại các quốc gia như Úc và New Zealand, Express Ground Handling và cáccông ty cổ phần khác bao gồm Jetstar Asia và Valuair tại Singapore, Jetstar Pacific tại Việt Nam.

 

Jetstar Asia/ Valuair có 51% cổ phần của Công ty trách nhiệm hữu hạn Westbrook Investerment Pte (Westbrook) và 49% cổ phần của Qantas. Jetstar Pacific tại Việt Nam có 27% cổ phần của Qantas và những cổ đông lớn khác như Tổng công ty kinh doanh và đầu tư vốn nhà nước (SCIC), Tổng công ty du lịch Saigon Tourist.

 

Tại Việt Nam:

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, được chuyển đổi từ Pacific Airlines vào tháng 5 năm 2008. Jetstar Pacific có 27% cổ phần của tập đoàn Qantas, phần còn lại là của các cổ đông Việt Nam khác như Tổng công ty liên doanh và đầu tư vốn nhà nước (SCIC), Tổng công ty du lịch Saigon Tourist.

 

Jetstar Pacific hiện đang khai thác đội bay gồm 5 chiếc Boeing 737 và 2 chiếc Airbus A320 với 7 điểm đến nội địa Việt Nam.

 

Jetstar Pacific bắt đầu hoạt động từ năm 2007 với 18% cổ phần của tập đòan Qantas, dựa trên Hợp đồng thương hiệu và Hợp đồng dịch vụ doanh nghiệp giữa Pacific Airlines và Jetstar Airways.

 

Tập đoàn Qantas hiện có dự định tăng cổ phần lên mức tối đa là 30% vào năm 2010.

 

Hiện nay Jetstar Pacific đang khai thác mạng lưới các chuyến bay nội đia Việt Nam bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng và Nha Trang.

 

alt

 

Tại Đà Nẵng:

Phòng vé:

Đà Nẵng: Đại lý bán vé jetstar 615 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường. ĐÀ Nẵng. Tel: 0511.6254568

Thông tin về các chuyến bay

Đà Nẵng_Tp.Hồ Chí Minh

Giá từ 665.000 VND

Đà Nẵng_Hà Nội

Giá từ 765.000 VND

 

Hãng hàng không  Air Mekong

Air Mekong khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Phú Quốc

Công ty cổ phần hàng không mêkong, với sứ mệnh mang đến giá trị tuyệt vời cho tất cả mọi người vì một cuộc sống an toàn, tiện lợi và thú vị,luôn cung cấp những phương tiện vận tải thoải mái và tiện lợi nhất cho hành khách. Để thực hiện được sứ mệnh đó chúng tôi luôn nổ lực cung cấp mức giá thấp nhất với chất lượng dịch vụ cao nhất và an toàn nhất, tập trung vào nhu cầu của các nhóm khách hàngkhác nhau.

 

Mục tiêu của Air Mekong là cung cấp dịch vụ vận tải, đảm bảo và tin cậy trong môi trường loại trừ rủi ro đối với nhân viên, khách hàng, và cộng đồng mà chúng tôi phục vụ. An toàn là vấn đề tối quan trọng đối với hoạt động hàng ngày của chúng tôi.

Nhân viên Air Mekong được hỗ trợ thông qua cam kết chặt chẽ của hãng về sự an toàn gồm có sứ mệnh an toàn của hãng nhằm giảm thiểu rủi ro trong vận hành và hỗ trợ vận hành an toàn. Điều này được thực hiện thông qua hai chiến lược được đầu tư xây dựng.

 

alt

 

Liên hệ tại Đà Nẵng

Phòng vé:

Trụ sở chính: 57 Phan Thanh, Đà Nẵng
Hotline:  0935.434.437    -> Ms Vân

Nick Yahoo: levandn263
Website: http://www.dulichmientrung.net

Thông tin về các chuyến bay

Đà Nẵng_Tp.Hồ Chí Minh giá từ 665.000 VND

Giá bán(bao gồm cả VAT): 795.000 - 800.000 VND/vé

Đà Nẵng_Hà Nội

Giá bao gồm VAT: 531.300 VNĐ

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 350 khách Trực tuyến