Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Ngân hàng mở cửa cho vay mua nhà

PDF.InEmail

altNgay sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đưa 4 nhóm tín dụng bất động sản ra khỏi lĩnh vực phi sản xuất, trong đó có  khoản vay của người mua nhà trả bằng tiền lương, tiền công hay những dự án được đưa vào sử dụng trước ngày 1-1-2012, một số ngân hàng đã đẩy mạnh cho vay với lĩnh vực trên.

 


Tiên phong là Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank). OceanBank vừa công bố cho vay mua nhà dự án với lãi suất đặc biệt ưu đãi xuống tới 19%/năm.

Trong khi đó, từ 18-11 đến hết tháng 12-2011, để đáp ứng nhu cầu vay vốn để sửa chữa, mua nhà/đất dịp cuối năm, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) triển khai chương trình “Dễ dàng vay vốn-Sở hữu căn nhà mơ ước” hỗ trợ cho các khách hàng cá nhân có nguồn thu nhập từ tiền lương , tiền công. Chương trình này được ABBank đẩy mạnh triển khai sản phẩm cho vay mua (xây), sửa nhà (đất). Qua đó, khách hàng sẽ có được nguồn tài chính kịp thời, đáp ứng nhu cầu mua nhà/đất để ở như mong muốn.

Việc 4 nhóm bất động sản được mở van tín dụng dù có ý kiến khác nhau nhưng một thực tế cho thấy việc làm này đã cho phép những người có nhu cầu mua nhà thực sự không chỉ được vay vốn trở lại mà còn có cơ hội được vay với lãi suất thấp hơn do các ngân hàng được hạ tỷ lệ trích lập dự phòng rủi ro và giảm chi phí quản lý.
 
Theo Baodanang.vn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 117 khách Trực tuyến