Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đoàn DN thành phố Missouri (Hoa Kỳ) gặp gỡ DN Đà Nẵng

PDF.InEmail

altSáng 28-11, Đoàn doanh nhân - doanh nghiệp (DN) thành phố Missouri  do ông Danny Nguyễn, Ủy viên Hội đồng thành phố Missouri, bang Texas (Hoa Kỳ) làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Sở Công thương thành phố và các doanh nghiệp.

 

 

Hai bên đã trao đổi về cơ hội hợp tác đầu tư, thương mại, trong đó doanh nhân thành phố Missouri mong muốn có thêm nhiều đối tác trong lĩnh vực cung cấp các loại nông sản, cà-phê hạt, may mặc, trang thiết bị y tế phục vụ cho thị trường Texas nói riêng và Hoa Kỳ nói chung. Các doanh nghiệp chuyên hàng xuất khẩu của Đà Nẵng như Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ, Công ty Xuất khẩu thủy sản miền Trung, Công ty Cơ khí ô-tô - Thiết bị điện, Công ty XNK Đà Nẵng, Hương Quế, Intimex… đã giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh đến phía doanh nghiệp bạn.

Ông Danny Nguyễn đã cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương, tạo điều kiện cho DN hai bên được gặp gỡ, nắm bắt những nhu cầu và cơ hội giao thương, đồng thời bày tỏ mong muốn được tiếp nhận các sản phẩm đặc trưng của thành phố Đà Nẵng tham gia Hội chợ Triển lãm trưng bày hàng hóa Việt Nam sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 3-2013 tới.

Ông Lê Viết Tươi, Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết: Hiện thành phố Đà Nẵng có 24 DN đang có quan hệ buôn bán với Hoa Kỳ, chủ yếu ở các lĩnh vực xuất khẩu hàng dệt may, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản… Kim ngạch xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ năm 2010 đạt 122 triệu USD, riêng 11 tháng đầu năm 2011 ước đạt 100 triệu USD.
 
Theo Baodanang.vn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 107 khách Trực tuyến