Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Hệ thống xe buýt Đà Nẵng

PDF.InEmail

Xe buýt Nhằm thuận tiên cho việc đi lại , Đà Nẵng đã xây dựng các tuyến xe buýt nhằm phục vụ nhu cầu của người dân. Hằng ngày đưa đón người và vân chuyển hàng hóa trong nội thị và các tỉnh lân cân. chúng tôi xin giới thiệu các tuyến xe buýt hiện có tại Đà Nẵng.


1.Tuyến xe buýt Đà Nẵng - Tam Kỳ


Lộ trình: Xuất phát từ điểm nhà số 45 Nguyễn Tất Thành - Lê Độ - Nguyễn Tri Phương - Cách Mạng Tháng Tám - Ông Ích Đường - cầu Cẩm Lệ - quốc lộ 1A (địa bàn thành phố Đà Nẵng) - quốc lộ 1A - Phan Bội Châu - Phan Châu Trinh - Hòa Hương (địa bàn tỉnh Quảng Nam). Lượt về xuất phát từ Hòa Hương - Phan Châu Trinh - Phan Bội Châu - quốc lộ 1A (địa bàn tỉnh Quảng Nam) - quốc lộ 1A - cầu Cẩm Lệ - Ông Ích Đường - Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Tri Phương - Lê Độ - Nguyễn Tất Thành (nhà số 54 Nguyễn Tất Thành).

 

Giá vé: Tuyến xe này sẽ có ba mức giá vé, trong đó mức 3.000 đồng/lượt dành cho khách đi trên tuyến thuộc địa bàn thành phố Đà Nẵng (từ đường Nguyễn Tất Thành đến chợ Mới Ba Xã); mức 6.000 đồng/lượt cho khách đi chặng trung bình của tuyến và mức 12.000 đồng/lượt cho khách suốt tuyến Đà Nẵng - Tam Kỳ và ngược lại.

 

2.Tuyến xe buýt Đà Nẵng –Hội An(đã có tuyến riêng danh cho người khuyết tật)


Lộ trình: bến xe trung tâm Đà Nẵng-đường Điện Biên Phủ-Lê Duẩn-Trần Phú-Trưng Nữ Vương-Núi Thành-cầu Nguyễn Văn Trỗi-Ngũ Hành Sơn-Lê Văn Hiến-Trần Đại Nghĩa và điểm cuối là trước Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng Hội An nên sẽ phục vụ được nhiều hành khách khuyết tật.( Bạn có thể đi tới các địa điểm nằm trên các tuyến đường của lộ trình)

 

Giá vé: Tuyến xe này sẽ có ba mức giá vé, trong đó mức 5.000 đồng/lượt dành cho khách đi trên tuyến thuộc địa bàn thành phố Đà Nẵng (từ đường Nguyễn Tất Thành đến chợ Mới Ba Xã); mức 10.000 đồng/lượt cho khách đi chặng trung bình của tuyến và mức 15.000 đồng/lượt cho khách suốt tuyến Đà Nẵng – Hội An và ngược lại

 

3.tuyến xe buýt Đà Nẵng – Mỹ Sơn(Di sản văn hóa ) (Quảng Nam)


Lộ trình: là Bến xe Trung tâm – Điện Biên Phủ - Lê Duẩn – Hoàng Hoa Thám – Lê Đình Lý – Hàm Nghi – Nguyễn Tri Phương – Trưng Nữ Vương – Duy Tân – Núi Thành – Cách Mạng Tháng 8 – Hòa Cầm – Quốc lộ 1A – Tỉnh lộ 610 – Mỹ Sơn và ngược lại.

Giá vé: Tùy theo tuyến đi của khách hàng có nhiều mức giá khách nhau.

 

4.Xe buýt nội thị


Các tuyến xe buyt nội thị được đầu tư phát triển mạnh, các điểm dừng xe buýt được xây dựng nhiều. Có tới gần 100 điểm dừng trên toàn thanh phố.,tập trung chủ yếu trước các cổng trường Đại học, các bệnh viên, các trung tâm chính trị, trung tâm thương mại…của thành phố. Bạn có thể đi tới một địa điểm bất kỳ trong thành phố một cách để dàng.

Hiện có các tuyến như: bến xe_Hội An(giá vé tùy theo điểm dừng); bến xe-Hòa Khánh(5000đ/1 vé)

Danaland.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 550 khách Trực tuyến