Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Sân golf Đà Nẵng

PDF.InEmail

alt

Sân golf Đà Nẵng do Công ty VinaLiving thuộc Tập đoàn VinaCapital xây dựng đã khai trương ngày 30/4/2010, là một sân golf 18 lỗ đầu tiên tại Đà Nẵng với vốn đầu tư hơn 450 triệu USD.


Sân golf The Dunes nằm tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn do tay gôn từng vô địch thế giới Greg Norman thiết kế. Sân golf gồm các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế như sân tập rộng khu nhà hàng, quầy bar cùng các khu vui chơi khác.

 

Đây là sân golf gần biển mang phong cách truyền thống đầu tiên của Đông Nam Á, với những bãi cát mở rộng, đường bóng lăn nhanh trong thảm thực vật biển hoang sơ.Sân golf The Dunes có tổng mức đầu tư trên 450 triệu USD là một trong những nơi quan trọng nhất trong khu nghỉ dưỡng biển Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích 260 ha gồm khách sạn, quần thể các biệt thự, căn hộ cao cấp.

 

Hôm ngày 6/12, website chuyên về golf danh tiếng nhất thế giới đã công bố danh sách bình chọn “10 sân golf quốc tế mới” của năm 2010, trong đó có Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng. Đây là danh hiệu quốc tế đầu tiên dành cho Câu lạc bộ còn rất mới mẻ này.

 

alt

 

 

Website www.golf.com, kênh thông tin golf trực tuyến với hơn 25 triệu lượt truy cập mỗi tháng, đã xếp sân Golf “Dunes Course” của Câu lạc bộ golf Đà Nẵng vào danh sách những sân golf danh giá nhất thế giới. Cùng nằm trong Top 5 với CLB golf Đà Nẵng là những tên tuổi như sân Golf Lost Farm của CLB Barnbougle Dunes ở Úc, CLB Baker’s Bay ở Bahamas, CLB Haesley ở Hàn Quốc và CLB Costa Navarino ở Hy Lạp.

 

Trong số 15 câu lạc bộ được bình chọn bởi website danh tiếng này, chỉ có 5 CLB thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ngoài CLB golf Đà Nẵng ở Việt Nam, Lost Farm ở Úc, Haesley ở Hàn Quốc như đã kể trên, còn có CLB Blackstone ở Mission Hills của Haikou và CLB The West Course ở bán đảo Shenzhou (Hải Nam, Trung Quốc).

 

Ông Howie Roberts, tổng giám đốc Câu lạc bộ golf Đà Nẵng, phát biểu: “Đây là danh hiệu mà bất cứ CLB golf mới nào cũng đều mơ ước giành được. Ngay từ những ngày đầu hình thành CLB, chúng tôi đã tin chắc rằng sân golf chúng tôi có đầy đủ những yếu tố của một sân golf quốc tế hàng đầu. Danh hiệu mà chúng tôi vừa đạt được là một minh chứng cho điều đó.”

 

Đi vào hoạt động từ tháng 5 vừa qua, sân Golf Dunes Course của CLB golf Đà Nẵng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông quốc tế. Sân golf 18 lỗ nằm bên bờ biển miền Trung Việt Nam này được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman với những đường golf xuyên qua những bãi cát trắng khiến người chơi dễ liên tưởng  đến những đường golf bên bờ biển Scotland, quê hương của bộ môn golf.

 

alt

 

Tạp chí Golf World của Anh, số ra tháng 8, đã so sánh sân golf Dunes Course của CLB Golf Đà Nẵng với 2 sân golf nổi tiếng của Mỹ là Pinehurst và Pine Valley. Còn tạp chí Hong Kong Golfer số ra tháng 6 vừa qua đã dùng từ “há hốc mồm” để nói về thiết kế độc đáo của sân golf Dunes Course.

Để biết thêm thông tin về CLB Golf Đà Nẵng, vui lòng truy 7cập website


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 200 khách Trực tuyến