Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân

PDF.InEmail

altUBND thành phố vừa có văn bản thống nhất một số chủ trương về cơ chế nộp tiền sử dụng đất, công tác giải phóng mặt bằng, đầu tư hạ tầng liên quan đến dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân.

 
Theo đó, về việc nộp tiền sử dụng đất đối với phần diện tích nhận quyền sử dụng đất được thanh toán theo tiến độ, quy định như sau: Đợt 1, trả trước 15% tổng số tiền nhận quyền sử dụng đất (trong đó đã bao gồm 5% tiền đặt cọc) trong thời hạn 60 ngày tính từ ngày ký Thỏa thuận nguyên tắc liên quan đến dự án. Đợt 2 trả 10% tổng số tiền nhận quyền sử dụng đất trong quý 1-2012 (sau khi ký Hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất). Đợt 3 trả 25% tổng số tiền nhận quyền sử dụng đất trong quý 4-2012 và đợt 4 trả 50% tổng số tiền nhận quyền sử dụng đất còn lại trong năm 2013. Trong trường hợp chủ đầu tư nộp đủ toàn bộ tiền nhận quyền sử dụng đất trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày ký kết Bản Thỏa thuận nguyên tắc thì được giảm 10% tổng giá trị tiền nhận quyền sử dụng đất.

Việc thuê đất và thuê mặt nước thực hiện theo đúng quy định (thuê đất và mặt nước trả tiền hằng năm, 5 năm điều chỉnh giá một lần). Trong trường hợp chủ đầu tư nộp đủ tiền thuê đất và thuê mặt nước một lần (cho cả thời gian 50 năm) kể từ ngày ký Hợp đồng thuê đất, thuê mặt nước thì được giảm 10% tổng giá trị tiền thuê đất và thuê mặt nước (tính cho cả thời gian 50 năm).

UBND thành phố chịu kinh phí và tổ chức đền bù thiệt hại để giải phóng mặt bằng toàn khu đất trong thời hạn 12 tháng đến 24 tháng kể từ ngày chủ đầu tư thực hiện việc thanh toán tiền sử dụng đất đợt 1; trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày ký kết Thỏa thuận nguyên tắc liên quan đến dự án, UBND thành phố giao Công ty Quản lý và Khai thác đất ký Hợp đồng nhận quyền sử dụng đất, Sở Tài nguyên và Môi trường ký hợp đồng thuê đất và mặt nước theo quy định; UBND thành phố sẽ bàn giao thực tế khu đất cho chủ đầu tư sau khi thực hiện thanh toán tiền sử dụng đất đợt 4.

Trong trường hợp chủ đầu tư nộp tiền sử dụng đất một lần trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký Thỏa thuận nguyên tắc thì UBND thành phố sẽ bàn giao đất thực tế cho chủ đầu tư trong vòng 18 tháng; thực hiện bàn giao mặt bằng thực tế từng bước cho chủ đầu tư nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị triển khai thi công các hạng mục theo tiến độ thực hiện dự án; cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho chủ đầu tư tương ứng với tiến độ nộp tiền và theo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án được UBND thành phố phê duyệt (đối với các biệt thự để bán thì chỉ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khi đã đầu tư xong hạ tầng kỹ thuật) và được thực hiện sau khi hoàn tất các thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất rừng đặc dụng sang đất xây dựng dự án; đầu tư xây dựng tuyến đường quy hoạch có bề rộng 25m (5m+15m+5m) đến điểm đầu của dự án.
 
Theo Báo Đà Nẵng

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 72 khách Trực tuyến