Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Ecorico Đà Nẵng


Ngày cập nhật: 05/12/2011 | Lượt xem: 32893

Dự án có vị trị thuận lợi để phát triển khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng nằm trên địa phận phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng, phía Bắc giáp sông Cu Đê, phía Đông tiếp giáp với Vịnh Đà Nẵng, phía Tây giáp Quốc lộ 1A, phía Nam giáp đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất. Từ Ecorio đến trung tâm Thành phố Đà Nẵng khoảng 12km.

Nằm ven Vịnh Đà Nẵng, hướng về phía Bắc thành phố, Khu đô thị sinh thái Ecorio cách trung tâm thành phố 12km. Trong tương lai không xa nơi đây sẽ trở thành trung tâm mới của thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là nơi gặp gỡ của 3 tuyến đường giao thông quan trọng: Hành lang kinh tế Đông-Tây, Quốc lộ 1A và Đường cao tốc Liên Chiểu-Dung Quất. Từ trên Đèo Hải Vân nhìn xuống, Ecorio có địa thế “Cửu long tranh châu” với toàn bộ diện tích nằm trong lòng viên ngọc quý, trên vùng đất lành, xanh ngát màu xanh của cây và nước. Đúng với địa thế phong thủy tuyệt vời của dự án, khát vọng “An cư lạc nghiệp” được truyền tải qua logo với 9 chiếc lá như lời mời gọi về một bến đỗ bình yên, hạnh phúc và thịnh vượng tại Ecorio...

 

 

  • Vị trí: Phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

  • Loại hình: Nhà phố và Biệt thự

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tài chính và Phát triển doanh nghiệp (FBS - Gamiland)

  • Tổng diện tích :  59,5ha

  • Ngày khởi công: 2010

  • Năm hoàn thành: Tháng 6/2013

     

Dự án có vị trị thuận lợi để phát triển khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng nằm trên địa phận phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng, phía Bắc giáp sông Cu Đê, phía Đông tiếp giáp với Vịnh Đà Nẵng, phía Tây giáp Quốc lộ 1A, phía Nam giáp đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất.

 


Ecorio - Đà Nẵng nằm trên trục giao thông chính kết nối phía Bắc và trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho giao thông đường bộ, đường sắt, lẫn hàng không. Khu đô thị này còn được đánh giá là hội đủ các điều kiện tiêu chuẩn về phong thuỷ, môi trường sinh thái và cơ sở hạ tầng phát triển của khu vực miền Trung Trung bộ.

 


Không gian sống thân thiện với môi trường tại Ecorio khéo léo lồng ghép các tiện nghi sinh hoạt và giải trí hiện đại để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên... Chỉ 5 phút đi thuyền, bạn đã đến bãi cát trắng mịn màng bên bờ Vịnh Đà Nẵng xanh ngát. Cuộc sống tại Ecorio sẽ hoàn hảo theo cách riêng của bạn.

 

 

Mỗi ngôi nhà ở Ecorio là một tác phẩm kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa giữa công nghệ, thiên nhiên và đều đặc trưng bởi cá tính và sự vững chắc qua việc lồng ghép các đường nét, hình khối mạnh mẽ một cách thông minh và đầy ngẫu hứng. Thiết kế nội thất chú trọng vào việc mang đến sự thoải mái tối đa qua cách trưng bày, tạo không gian mở hoàn hảo ra cảnh quan thiên nhiên bên ngoài, giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn ý tưởng sống chan hòa cùng thiên nhiên.

 

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 162 khách Trực tuyến