Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Blue House


Ngày cập nhật: 15/03/2012 | Lượt xem: 35614

Khu căn hộ Blue House có diện tích 13.700m2 tọa lạc tại phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng, do Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579 làm chủ đầu tư.

Tên dự án: Khu Nhà ở xã hội BLUE HOUSE

Phường Nại Hiên Đông – Quận Sơn Trà – TP Đà Nẵng.

Chung cư, Nhà ở xã hội
13700 m2
Năm 2009
Đang triển khai
Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579


 

- Dự án Khu Nhà ở xã hội BLUE HOUSE nằm trên khu đất có diện tích 13.700m2, thuộc phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà. Quy mô dự án gồm 3 khối nhà cao 9 tầng, 725 căn hộ với 50.867m2 diện tích sàn cùng với các công trình phụ trợ: nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng (643m2), công viên cây xanh, đường nội bộ, bãi giữ xe tầng hầm...sẽ thỏa mãn nhu cầu về ổn định chỗ ở cho hơn 3.000 người.

 

- Công ty DOT VINA Co. LTD là đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp đến từ Singapore. Công nghệ thi công được áp dụng công nghệ tiên tiến của Malaysia. Cây xanh sẽ được bố trí xen kẽ trong cụm chung cư và phần công viên cây xanh phía trước mặt tiền tạo cảnh quan cho toàn bộ công trình. Trang thiết bị phục vụ cho khu chung cư bao gồm hệ thống thang máy, hệ thống PCCC tại các tầng và báo cháy đến từng căn hộ, hệ thống truyền hình Cable với anten parabol và Cable điện thoại, hệ thống máy phát điện dự phòng.

 

- Khu nhà ở xã hội nằm ở vị trí gần cầu Thuận Phước và cầu Sông Hàn, nên rất thuận lợi cho nhân dân sinh sống tại đây đi lại, làm việc, tránh được tình trạng ùn tắc giao thông. Hiện tại dân cư đang tập trung chủ yếu tại các quận trung tâm, vì vậy nhằm kéo giãn dân, để các chương trình sắp xếp tái định cư tại các khu dân cư mang lại hiệu quả cao, thu hút nhân lực chất lượng cao từ các địa phương khác về làm việc phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của thành phố thì vấn đề đặt ra là cần phải có nhà ở xã hội.

 

-Khi dự án được hoàn thiện, những người người lao động, người có thu nhập thấp của thành phố sẽ có cơ hội được sở hữu một căn hộ khang trang, vững chắc mà giá cả thật phù hợp với túi tiền của mình. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của dự án sau khi hoàn thành là việc áp dụng mô hình quản lý và vận hành hệ thống kỹ thuật hiện đại, văn minh trong toàn bộ khu chung cư nhằm đảm bảo an ninh và chất lượng cuộc sống của người dân khi sinh sống tại đây theo tiêu chí "chung cư có chất lượng cho người có thu nhập thấp".


 

*Về qui hoạch kiến trúc của dự án:

-Việc tổ chức mặt bằng với giải pháp đưa ba khối nhà tiếp giáp với các trục đường và tuân thủ nghiêm ngặt điều lệ xây dựng của khu vực, đảm bảo các thông số về chỉ giới xây dựng và chỉ giới đường đỏ,dành toàn bộ diện tích bên trong cho các dịch vụ phục vụ cộng đồng và sân vườn.Giải pháp này nhằm tạo cảnh quan sân vườn thành một khu tập trung tạo được sự thông thoáng cần thiết đồng thời có thể dùng những diện tích tầng trệt tiếp giáp các mặt đường để làm khu thương mại.Ngay bên dưới khu cộng đồng và sân vườn là bãi đậu xe máy.

 

-Một khối nhà chung cư được thiết kế với quy mô xây dựng 09 tầng.Hình thái kiến trúc sử dụng cho công trình này là lối kiến trúc khúc triết, mạch lạc, rõ ràng phù hợp với tính năng công trình. giải pháp tổ hợp khối và mặt tiền sử dụng kiến trúc mới hiện đại, thanh thoát với vật liệu phù hợp như: nhôm, kính, tường mastic sơn vôi, đá ốp lát... với hình thái kiến trúc như trên kết hợp việc tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan trên tổng thể quy hoạch, tạo ra điểm nhấn đẹp cho khu vực xung quanh.

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 65 khách Trực tuyến