Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

F.Home


Ngày cập nhật: 08/03/2015 | Lượt xem: 25204

FHome: Dự án tháp đôi căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố, mặt tiền đường số 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng, F.Home kết nối nhanh nhất với trung tâm hành chính thành phố, khách sạn năm sao,chợ trung tâm, trường học các cấp, bệnh viện, điểm bắn pháo hoa sông Hàn. Lợi thế có một không hai này khẳng định đây là dự án căn hộ TRUNG TÂM NHẤT. Xây dựng trên diện tích đất: 4.105m2, tổng diện tích sàn: 75.000 m2, với 560 căn hộ, khu dịch vụ thương mại rộng trên 18.000 m2.

Bằng cách tiếp cận thị trường thật tinh tế và tư duy linh hoạt, căn hộ F.Home có thể thay đổi diện tích dễ dàng theo nhu cầu và điều kiện của người sử dụng. Mặt khác F.Home đã chọn quy mô đầu tư hiệu quả nhất để tạo ra một không gian phục vụ đa năng bao gồm:trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, nhà trẻ, phòng Gym, hồ bơi,.v.v... Đây cũng là dự án căn hộ có nhiều TIỆN ÍCH NHẤT.

Với nhiều chính sách hợp tác và khuyến mãi đặc biêt, F.Home là dự án đầu tiên và duy nhất Việt Nam có giá căn hộ 0 đồng, mua 1 căn tặng 1 căn, mua căn hộ tặng sổ tiết kiệm tương đương lãi suất 20%/năm, mua căn hộ tặng sổ hưu trí 3 triệu đồng/ tháng.

Thiên nhiên trao tặng để Đà Nẵng có “Một bên núi, một bên sông, một bên biển rộng” và con người Đà Nẵng tài hoa, thông minh đã luôn tạo nên và vận dụng sự khác biệt để phát triển Đà Nẵng trở thành một THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG. Với tinh thần đó F.Home đã vận dụng khéo léo, chuẩn xác các lợi thế về chính sách, công nghệ và thị trường để mang đến cho khách hàng giá trị cao nhất với chi phí thấp nhất. Đó cũng chính là tinh thần F.Home : GIẢI PHÁP KHÁC BIỆT KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP.

 

 

 

 

 

 

Bố trí mặt bằng diện tích.

 

 

 

Các tiện ích đẳng cấp kèm theo 


Trung tâm thương mại



Hồ bơi


Phòng GYM


Nhà trẻ

 

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN LINH HOẠT

 

GIÁ BÁN: 

 

Từ 17,9 Tr/m2 đến 25,5 Tr/m2 

 

(Giá thay đổi theo tầng cao, căn góc hay căn bình thường)

 

 

 

 


Hãy liên hệ trực tiếp với chủ đấu tư chúng tôi để được tư vấn cụ thể

Số điện thoại:         05113.99.1111

Hoặc hotline:          0913.99.7007

Email:                      lienhethongtin@gmail.com

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 177 khách Trực tuyến