Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Norman Estates


Ngày cập nhật: 02/11/2011 | Lượt xem: 29691

Khu Biệt Thự Norman Estates Toạ lạc tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, ngay sát lỗ gôn thứ 15 và 16 của Dunes Course, trên diện tích khu đất 7,55 hecta sẽ có 37 biệt thự kiến trúc đương đại. Norman Estates sẽ là một trong những dự án biệt thự đặc biệt tại Việt Nam, với cảnh quan mở rộng, mặt nước ngay lối vào, các khu vực giải trí như phòng tập thể dục, khu spa, sân gôn, hồ bơi, nơi tập gôn, sân chơi và các thiết bị phục vụ phòng họp.'

Q.Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng
Biệt thự, Nhà liền kề

Ngày khởi công: 17/03/2010
Ngày hoàn thành: 30/12/2011

Diện tích khuôn viên: 7,55 hecta
Tổng số căn hộ/nền/Villa: 37 biệt thự
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Vinacapital Real Estate


 

Khu biệt thự Norman Estates nằm trong khu nghỉ dưỡng biển Đà Nẵng là phần bổ sung mới nhất vào chuổi cộng đồng dân cư cao cấp thường tọa lạc trên một số các sân golf do Greg Norman thiết kế trên thế giới. Dự án được thiết kế theo một kiến trúc hoàn hảo và chất lượng cao, hài hòa với môi trường tự nhiên miền duyên hải.

 
Cụm biệt thự Norman Estates có 37 căn được thực hiện thành 2 giai đoạn. Các biệt thự sẽ kết hợp các nét thiết kế đặc trưng của đia phương và quốc tế, thể hiện rõ nét phong cách sống mà Greg Norman đã áp dụng cho các điền trang khác, bao gồm việc nhấn mạnh vào các sinh hoạt trong nhà và ngoài trời, phù hợp với các vùng duyên hải Việt Nam. Tất cả các biệt thự đều thông ra biển, nối với các đường đi bộ trong khu nghỉ dưỡng, và với câu lạc bộ The Dunes cùng các tiên nghi khác dành riêng cho hôi viên của sân golf.

Phong cách sống độc đáo bên biển từ Greg Norman


Norman Estates, khu biệt thự sang trọng tại Danang Beach Resort là cộng đồng dân cư mang thương hiệu Greg Norman đầu tiên được xây dựng tại Đông Nam Á. Dự án thú vị này bao gồm 33 biệt thự tọa lạc kế cận sân golf The Dunes đã hoàn toàn đi vào hoạt động. Các biệt thự bao gồm từ 3 đến 5 phòng ngủ trên khuôn viên đất khoảng 1000m2.

 
 
Hầu hết các biệt thự đều tọa lạc bên sông với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sân golf The Dunes Course, biển Đà Nẵng hoặc Cù lao Chàm. Tất cả biệt thự sẽ thông với lối đi dạo và đường mòn trong khu nghỉ dưỡng, Hội sở câu lạc bộ The Dunes, Danang Beach Club và đặc biệt là "Hội sở Câu lạc bộ Greg Norman" độc quyền ngay trong khuôn viên khu biệt thự. Dự kiến sẽ ra mắt vào Q2/2011.

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 91 khách Trực tuyến