Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Khách sạn và Resort tại Đà Nẵng

PDF.InEmail

Life Resort Đà Nẵng

Ngoài những điểm du lịch hấp dẫn vốn từ lâu trở thành thế mạnh, với tâm điểm của 3 di sản văn hoá thế giới: thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An và cố đô Huế, Đà Nẵng trở thành điểm đến và trung chuyển của khách du lịch trong và ngoài nước. Là đầu mối cảng biển, cảng hàng không, đường bộ, đường sắt nên Đà Nẵng luôn có một lượng lưu khách lớn, vì thế, ngành kinh doanh khách sạn và lữ hành phát triển mạnh mẽ tại đây.

 

Với các dịch vụ hoàn hảo và phong cách phục vụ đẳng cấp quốc tế, các khách sạn cao cấp của Đà Nẵng đã trở nên quen thuộc đối với giới doanh nhân và khách du lịch đến Đà Nẵng.


Đối với giới du lịch bình dân, các khách sạn hạng vừa đẩy đủ tiện nghi kèm theo nhiều dịch vụ tiện ích rất được ưa chuộng. Hầu hết đều nằm trong bán kính vừa phải từ sân bay, nhà ga, cảng biển, các khách sạn dễ dàng đáp ứng nhu cầu đi, đến của khách.

 

Hầu hết các cơ sở lưu trú của Đà Nẵng đều có cảnh quan đẹp, thoáng rộng do địa hình đặc thù của thành phố ven sông, ven biển. Các khách sạn, nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi, con người Đà Nẵng nồng ấm, mến khách đã và đang tạo nên một hình ảnh đẹp về một thành phố hiện đại, một điểm du lịch không thể bỏ qua trong chuyến đi của các lữ khách.

 

* Xin trân trọng giới thiệu với quý khách một số khách sạn tại thành phố Đà Nẵng:

 

Hệ thống khách sạn và resort 5 sao:


Vinpearl Luxury

Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 396 8888

Vinpearl Luxury tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Sơn Trà- Điện Ngọc, trải rộng trên 15,4 ha đất với tầm nhìn hướng biển sau lưng bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn linh thiêng tạo thế “Tựa Sơn Hướng Thủy”. Từ nơi đây, quý khách sẽ rất dễ dàng để đến được 3 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận : Thánh Địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An và Kinh thành Huế.

 

Lifestyle Resort

Đường Trường Sa, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3956.335   

Lifestyle Resort hướng biển, có diện tích trên 4 ha, không gian nghỉ dưỡng được chăm chút và thiết kế với nhiều tính năng nhằm phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Lifestyle Resort đã tận vẻ đẹp thanh bình của bãi biển Bắc Mỹ An, do đó, nhiều phòng được xây hướng ra biển.

 

 

Fusion Maia Resort 

Sơn Trà - Điện Ngọc, P Mỹ Khê, Q Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 3967 999

Fusion Maia Resort được xây theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với lối thiết kế có nét đặc trưng là tất cả biệt thự: Pool Suite, Spa Villas, Beach Villas và được trang bị hiện đại, phòng khách mở, một khu vườn và hồ bơi riêng. Từng Tòa biệt thư giống như căn nhà bạn vậy, yên tĩnh, ấm áp khi ở cạnh gia đình của bạn. Fusion Maia Resort với các bức tường được xây dựng bằng đá ong tinh tế với những họa tiết độc đáo mang lại cho bạn một cảm giác mới lạ.

 

altKhách sạn HAGL Plaza

01 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 3223 344

Khách sạn HAGL Plaza cao 23 tầng là một trong những tòa nhà cao nhất Đà Nẵng với lối kiến trúc Phương Tây sang trọng xa hoa sẽ làm du khách ngạc nhiên khi đặt chân đến đây. Với những hồ bơi ngoài trời có một màu xanh biếc bạn có thể thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát lạnh sẽ xoa dịu mọi mệt mỏi trong bạn.

 


Furama Resort

68 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, Đà Nẵng

Điện thoại: 05113888747

Furama Resort trang trí các phòng Garden Superior Twin có đồ nội thất trang nhã bằng gỗ và trang trí bằng đá cảm thạch. Nhà tắm rộng và sang trọng, có ban công giúp bạn ngắm cảnh. Ngoài ra phòng Garden Deluxe King với ghế sofa sang trọng dung để tiếp khách. Nếu bạn muốn màu xanh của lá bạn có thể nghỉ ở phòng Lagoon Superior có tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn nhiệt đới xinh xắn với cây cọ, hoa, lá. Và phòng Ocean Deluxe được trang trí với sàn gỗ đánh bóng, ban công rộng nhìn ra biển Bắc Mỹ An dành cho những ai có tâm hồn lãng mạn yêu biển.

 

Sơn Trà Resort & Spa

 Bãi Con, Bãi Nam, P.Thọ Quang, Đà Nẵng

Điện thoại: (0511).920678 - 920677 - 920328

Sơn Trà Resort & Spa với những bờ biển cát trắng nối dài nằm yên ả trong khung cảnh thanh bình thơ mộng xinh tươi. Hồ bơi rộng được thiết kế gần bờ biển giúp bạn có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn biển với từng đợt từng đợt sóng vỗ vào bờ mang theo sự thanh bình và êm ả lạ thường. Khung cảnh thì thơ mộng nhân viên thì thân thiện, hiền hòa bạn dường như quên mọi nỗi buồn và có một cảm giác ấm cúng như đang ở trong chính ngôi nhà của bạn vậy.

 

Hệ thống khách sạn và resort 4 sao:

 

Resort Sandy Beach

255 Huyền Trân Công Chúa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 39351648 - 39351645

Trãi dài trên bờ biển Non Nước hữu tình thơ mộng nổi tiếng với bờ biển dài, cát trắng mịn. Resort Sandy Beach như tô thêm vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần hài hòa với thiên nhiên tươi xanh. Một bên là biển, còn phía bên kia lại là dãy núi hùng vĩ Ngũ Hành Sơn vút cao tận trời xanh.

 

 

 Khách sạn Green Plaza 

238 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 39351648 - 39351639

Khách sạn Green Plaza thu hút du khách bởi vẻ đẹp của khung cảnh nên thơ một bên là biển ấm áp và một bên là dòng sông hiền hòa . Không những thế, khi bạn nghỉ ngơi tại Khách sạn Green Plaza bạn có thể viếng thăm nhiều di tích lịch sử nổi tiếng của Việt Nam như là: Thánh Địa Mỹ Sơn, Động Phong Nha, Hội An….

 

 

Hệ thống khách sạn 3 sao:


Khách sạn Gold Coast 

27 Hồ Xuân Hương, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 3 955 955

Khách sạn Gold Coast thu hút nhiều du khách bởi lối kiến trúc Pháp đẹp tinh tế. Với nội thất là sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Champa - Việt Nam tạo cho du khách một cảm giác thích thú. Không những thế với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn giây phút thư giãn cùng người thân.

 

 

Khách sạn Varna

Lô Z5,Z6,Z7 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 39351648 - 39351639

Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao Varna với 60 phòng, 1 nhà hàng và 1 phòng hội nghị. Với phong cách thiết kế kết hợp hài hòa giữa nét đẹp Á Đông và tính hiện đại Phương Tây, phòng ốc của khách sạn được lắp đặt với các thiết bị hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách.

 

 

Khách sạn Bamboo Green Harbourside

177 Trần Phú, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 3822996 - 3822997

Khách sạn Bamboo Green Harbourside,  là khách sạn 3 sao vừa được đầu tư xây mới với những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

 

 

 

Khách sạn Pearl Sea

Lô B2-09-10, Đường Loseby, An Cư 3, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại:  0511v3925999 - 3917555

Khách sạn Pearl Sea với kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo tiêu chuẩn tương đương 3 sao, bao gồm 10 tầng - 45 phòng cùng những trang thiết bị hiện đại, sang trọng và ấm cúng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,năng động và nhiệt tình, Khách sạn Pearl Sea tự tin sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất, luôn đem dến sự hài lòng, cảm giác thư giãn thoải mái thật sự như ngôi nhà tiện nghi và hạnh phúc của Qúy khách.

 

Khách sạn Saigontourane

05 Đống Đa, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.389.5258

Khách sạn Saigontourane là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao thuộc hệ thống Saigontourist với 82 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, nhà hàng với các món ăn Âu Á đa dạng, phòng họp với trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ khác như: Massage, Sauna, giặt là, đặt giữ chỗ vé máy bay, tổ chứa tour, thuê xe, thu đổi ngoại tệ,quầy bán hàng lưu niệm, các dịch vụ in ấn , truy cập internet wifi,photo, fax...

 

Khách sạn Bamboo Green Central

58 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 3822996 - 3822997.

Khách sạn Bamboo Green Central là khách sạn 3 sao. Từ khách sạn Quý khách dễ dàng đến thăm các danh thắng của thành phố Đà Nẵng cũng như cá. Di sản Văn hoá thế giới tại Quảng Nam. Ngoài ra, khách sạn nằm gần kề các khu mua sắm, các cơ quan, ban ngành, các văn phòng làm việc, thuận tiện cho quý khách đi lại mua sắm, làm việc..

 


altKhách sạn Tourane

Biển Mỹ Khê, Mỹ Phước, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 393 2666

Khách sạn Tourane thu hút du khách với những biệt thự nối dài với kiểu dáng sang trọng và cổ kính. Chỉ mất một không nhiều phút đi bộ là bạn có thể đến với biển Mỹ Khuê thơ mộng của bãi biển cát trắng, nước xanh. Nếu như ai đó một lần dừng chân tại đây thì bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng người thân.

 

 

Khách sạn Daesco

155 Trần Phú, Đà Nẵng

 Điện thoại: 0511 3 822 996

Khách sạn Daesco là nơi dừng chân lý tưởng để du khách có thể viếng thăm các di sản văn hóa Việt Nam. TừKhách sạn Daesco chỉ mất 5 phút là bạn có thể đến với dòng sông Hàn thơ mộng ngắm nhìn bầu trời hoàng hôn dần buông xuống với ánh nắng vàng rực cả dòng sông. Đây chính là một trong những nét riêng của Thành Phố Đà Nẵng khi bạn nghỉ dưỡng tại đây.

 

Khách sạn Sliver Sea

Đường Sơn Trà – Điện Ngọc, Quận Ngũ Hành Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại:

Khách sạn Silver Sea thu hút du khách bởi gam màu trang trí nhẹ nhàng cộng với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Với một vị trí thuận lợi tọa lạc ngay trên con đường du lịch Sơn Trà Điện Ngọc ven biển nối dài. Du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ với bờ biển cát trắng, biển xanh làm say mê biết bao nhiêu du khách, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao bao gồm 60 phòng: Standar, Deluxe, Superior…

 

Khách sạn Orient

97 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng

Điện thoại: (0511) 3822185

Khách sạn Orient tọa lạc ngay tại trung tâm Thành Phố Đà Nẵng rất tiện lợi cho du khách trong việc tham quan, mua sắm và du ngoạn Thành Phố. Ngâm mình trong làn nước mát lạnh tại Khách sạn nhâm nhi một chút trái cây và uống một ly cooktail mát lạnh mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và thư giãn.

 

 

Khách sạn Minh Toàn

162 đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: (84-511) 631788 - 631888

Khách sạn Minh Toàn tọa lạc tại vị trí tương đối yên tĩnh và thông thoáng. Quý khách chỉ mất khoảng 7 phút ôtô để đi từ sân bay Đà Nẵng đến khách sạn. Đứng trên tầng cao của khách sạn, quý khách có thể bao quát gần như toàn cảnh thành phố với nhịp sống sôi động nhưng cũng rất yên bình. Xa xa, quý khách có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp và thơ mộng của con sông Hàn, hay sự kỳ bí và uy nghi của Ngũ Hành Sơn.

 

Khách Sạn Đại Dương Xanh

51 Hoàng Kế Viêm,phường Bắc Mỹ An, Q Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại:  84.511.3956468

Một màu xanh hi vọng, thân thiện mang đến cho du khách những phút giây thư giãn. Đó chính là những gì mà Khách Sạn Đại Dương Xanh muốn đem lại cho du khách. Một màu xanh đặc trưng của cỏ cây, bầu trời.. bao quát cả tòa nhà của Khách Sạn Đại Dương Xanh sẽ làm du khách thích thú khi đặt chân đến đây.

 

 

Khách sạn Trường Sơn Tùng

Khu An Cư 2 mở rộng, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại:  0511 3943377 -  0511 3943378

Khách sạn Trường Sơn Tùng tọa lạc trên bãi tắm Phạm Văn Đồng là một trong những bãi tắm đẹp nhất Việt Nam. Nếu như ai đã một lần dừng chân đến đây thì sẽ bị quyến rũ bởi một bãi biển xanh trong sạch đẹp, khung cảnh nên thơ làm bạn quên đi mọi mệt mỏi khỏi cuộc sống tất bật hằng ngày. Không những thế, với vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.

 

Khách sạn Bạch Đằng

50 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 - 3823649

Nằm soi mình bên bờ sông Hàn, với 7 tầng mang phong cách cổ điển, mặt tiền hướng ra sông Hàn, tất cả các phòng của khách sạn đều thoải mái, trang bị đầy đủ tiện nghi thiết bị hiện đại. Từ khách sạn bạn có thể ngắm được toàn cảnh sông Hàn và cầu sông Hàn. Nơi đây cũng rất gần đại sư quán Pháp, Nga, cảng Đà Nẵng và thuận tiện cho việc tới các khu trung tâm mua sắm.

 

Khách Sạn Sunriver

132 - 134 -136 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Điện thoại: (0511) 3849188

Khách Sạn Sunriver tọa lạc trên con đường Bạch Đằng, một trong những con đường đẹp nhất Đà Nẵng. Gần dòng sông Hàn thơ mộng và xinh đẹp nằm trãi dài với dòng nước lặng lẽ trôi. Từ căn phòng của mình trong khách sạn bạn có thể thưởng thức một ly nước trái cây và ngắm dòng sông thơ mộng. Chỉ những điều ấy thôi, dường như mọi nỗi buồn đều tan biến, chỉ còn lại niềm vui và sự thư thái….

 

Khách sạn Hàng Không

62 Thái Phiên, Q. Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: (+84-511) 3897 000 - 356 22 22

Khách sạn Hàng Không được thiết kế xây dựng hiện đại, kiến trúc theo kiểu Á Đông, gồm 50 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn Âu, Á, có sức chứa khoảng 500 ghế được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ. Khách sạn có quán Trà Cung Đình với một không gian rộng rãi, thoáng mát và thơ mộng, sức chứa khoảng 250 khách có đầy đủ các loại trà thơm ngon.

 

Khách sạn Royal

17 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: (84-511) 3823 295

Khách sạn Royal với kiến trúc độc đáo theo nét đặt trưng riêng. Được xây dựng như một điểm nhấn ngay trung tâm Thành Phố đã được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận là Khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế 3 sao với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tiện nghi sang trọng và các dịch vụ hoàn hảo gồm: 56 phòng ngủ và 4 căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, massage, nhà hàng, vũ trường, phòng hội nghị, hội thảo….được đánh giá cao tại Thành phố Đà Nẵng.

 

Khách Sạn Bamboo Green Riverside

68 Bạch Đằng , Đà Nẵng, Đà Nẵng

Điện thoại: (84 511) 3832 591

Tại Khách Sạn Bamboo Green Riverside du khách sẽ có được những giây phút ngắm dòng sông Hàn thơ mộng dưới những ánh đèn lung linh của Thành Phố xinh đẹp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của những con người Đà Nẵng, chắc hẳn bạn sẽ thật sự hài lòng về sự phục vụ tận tâm của họ.

 

 

Hệ thống các khách sạn 2 sao và 1 sao:

 

  • Khách sạn Điện Lực

Địa chỉ: 65 Hải Phòng, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 382 1864/ 382 3937

 

  • Khách sạn Hoa Sen 

Địa chỉ: 121-123 Hùng Vương, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 382 9005


  • Khách sạn Modern 

Địa chỉ: 186 Bạch Đằng, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 382 0113 / 382 0550


  •  Khách sạn Sông Hàn 

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 382 2540 / 382 1487


  • Khách sạn Thanh Lịch 

Địa chỉ: 22A Bạch Đằng, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 389 2893


  • Khách sạn Tourane 

Địa chỉ: Bãi Biển Mỹ Khê, Q. Sơn Trà

Điện thoại: 0511 393 2666


  • Khách sạn Tre Xanh Bên Cảng 

Địa chỉ: 177 Trần Phú, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 3822 722


  • Khách sạn Đại Á 

Địa chỉ: 51 Yên Bái, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 389 4501/ 389 4502  

Điện thoại: 0511 382 7532


  • Khách sạn Hà Thành 

Địa chỉ: 326 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 382 2800/ 381 6574


  • Khách sạn Sơn Trà

Địa chỉ: 815 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà

Điện thoại: 0511 383 1217


  • Khách sạn Thanh Thanh 

Địa chỉ: 52 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 382 1230 / 383 0684


  • Khách sạn Thu Bồn 

Địa chỉ: 10 Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 382 1101/ 382 2610


  • Khách sạn Tiến Thịnh  

Địa chỉ: 448 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu

Điện thoại: 0511 383 4566 / 383 4568


Danaland.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 457 khách Trực tuyến